Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác tin bài của nhanquyenvn.org, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "nhanquyenvn.org". Tìm kiếm ngay
25272

Nhìn đâu cũng thấy âm mưu thì nên nhìn lại mình  

Sau khi ông Nguyễn Phú Trọng tái đắc cử vào vị trí Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam (ĐCSVN), các nhóm chống Nhà nước Việt Nam đã tiếp tục dồn sự công kích vào ông Trọng, để hạ uy tín chế độ. Họ vẽ ra “chân dung” ông Nguyễn Phú Trọng là người “đa mưu túc trí”, “nham hiểm máu lạnh”, “triệt hạ phe cánh”…mới có thể vượt qua nhiều đối thủ để chiến thắng trong một môi trường “sóng gió và tàn bạo” như chính trường Việt Nam:

Bình luận về hiện tượng “nổi bão” chiếm dụng hầu hết các kênh truyền thông “dân chủ” sau Đại hội XIII cho thấy, họ không thể chỉ ra được ông Nguyễn Phú Trọng đã làm gì sai, ngoài việc bôi xấu, xuyên tạc, bóp méo những việc ông đang nỗ lực làm như chống tham nhũng là diệt trừ phe cánh, được Đại hội bầu tái cử với tín nhiệm cao là “xé bỏ Điều lệ Đảng”, dành được tin nhiệm của Đại hội nhờ “thâm hiểm”… Trên thực tế, những việc Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã làm được trong nhiệm kỳ qua, như đưa được hàng chục vụ án ngàn tỷ ra vành móng ngựa, hạ bệ hàng trăm “quan to” vì các sai phạm, gây dựng hàng loạt thiết chế hướng tới mục tiêu “khiến quan chức không thể tham nhũng và không dám tham nhũng” cũng như tiêu chuẩn, tiêu chí để bổ nhiệm, lựa chọn nhân sự cho Đảng… Những việc ông làm đều công khai, minh bạch, dân chủ, trong khi đạo đức và phong cách làm việc liêm chính, không chút tư lợi khiến chính những người không ưa, thậm chí đối lập với ông, với Đảng đều thừa nhận. Do đó, những hành vi của truyền thông “chống cộng” kia càng ra sức công kích, xuyên tạc, bóp méo những ưu tiên trong nhiệm kỳ của ông Trọng, càng chứng tỏ họ đang chủ trương là một thứ chính trị tiểu nhân, phá hoại, không mang tính xây dựng.

Càng ngày, giới chống Cộng càng khó phủ nhận một thực tế rằng họ đang tạo ra và duy trì một môi trường chính trị bẩn. Trong năm 2020, độ bẩn của giới chống Cộng thể hiện qua vụ bê bối tài chính của NXB Tự Do, các tin giả về cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ, và cả thái độ hả hê khi cho rằng dịch COVID-19 sẽ khiến chế độ chính trị ở Việt Nam sụp đổ. Bùi Quang Vơm chê chính trường Việt Nam “tàn bạo”, thì cũng chẳng khác gì giục hàng xóm quét nhà trong khi nhà mình còn đang bẩn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *