Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác tin bài của nhanquyenvn.org, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "nhanquyenvn.org". Tìm kiếm ngay
49504

Bất bình với nữ tiếp viên hàng không chê bai khu cách ly

Mới đây, trên MXH đã lan truyền clip được cho là của một nữ tiếp viên hàng không thuộc hãng Vietnam Airlines kể về trải nghiệm đi cách ly với nội dung chê bai khiến nhiều người không khỏi phẫn nộ.

Cụ thể, nữ tiếp viên này đã đăng tải lên TikTok của mình một video dài 60 giây thuật lại toàn cảnh câu chuyện cách ly “nhớ đời” của bản thân. Theo lời kể của nữ tiếp viên hàng không, vào khoảng đầu tháng 5 vừa qua, cô đã tham gia phục vụ trên một chuyến bay gọi là “định mệnh” khi trong số hành khách có người dương tính với Covid-19 và phải tới 6 ngày sau mới phát hiện ra.

Tự nhận mình là người có “tinh thần tự giác cao”, nữ tiếp viên lập tức liên hệ với y tế phường nơi cư trú để khai báo. Tuy nhiên, hàng loạt các thủ tục sau đó khiến cô cảm thấy mình… “bị đối xử như tội phạm”.

Ý kiên này của nữ tiếp viên vấp phải nhiều ý kiến phẫn nộ của cộng đồng mạng, hãy cùng nghe một trong những ý kiến của bạn trẻ dưới đây.

 

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *