Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác tin bài của nhanquyenvn.org, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "nhanquyenvn.org". Tìm kiếm ngay
10974

Cứu sống 33 người trong vụ sạt lở tại huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam

Chiều 29-10, lực lượng chức năng đã tìm được 33 người dân bị mất tích trong vụ sạt lở tại thôn 1, xã Trà Leng, huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam (trong đó có 12 người bị thương nặng).

13 giờ chiều nay 29-10, điểm sạt lở cuối cùng tại km81, quốc lộ 40B đã được thông tuyến giúp lực lượng cứu nạn của Quân khu 5 với 200 cán bộ, chiến sĩ. Các lực lượng có thể đi vào hiện trường vụ sạt lở đất tại xã Trà Leng, huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam.  Có 4 trường hợp bị thương nặng được đưa ra trước, trong đó có 2 trẻ nhỏ từ khu vực sạt lở xã Trà Leng, đến Trung tâm y tế huyện Bắc Trà My để chữa trị.

Các nạn nhân đang được đưa ra ngoài và lên xe cấp cứu về Bệnh viện huyện Bắc Trà My

8 nạn nhân đầu tiên này là nữ giới, trẻ em. Trong đó có 3 mẹ con chị Hồ Thị Hà. Lực lượng Quân đội đưa các nạn nhân ra điểm tập kết tại xã Trà Mai, huyện Nam Trà My. Địa điểm này cách hiện trường khoảng 15km. Tại đây, bộ phận y tế tiến hành sơ cứu, cứu thương ban đầu. 8 nạn nhân sau đó được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Bắc Trà My.

“Hai em nhỏ bị gãy chân, nhiều người bị thương”, một cán bộ y tế nói với chúng tôi tại hiện trường. Thượng tá Hà Ra Diêu cho biết, công tác cứu nạn gặp vô vàn khó khăn do sạt lở đường sá, hiện trường vụ việc vô cùng tàn khốc, cả ngôi làng bị san phẳng như bình địa.

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *